1. Chính sách thanh toán

Bạn có thể thanh toán qua 2 hình thức:

+ Thanh toán khi nhận hàng (COD): Hàng sẽ được nhân viên giao hàng giao tận nơi và bạn sẽ được kiểm tra hàng trước khi thanh toán.
+ Thanh toán chuyển khoản: Bạn cũng có thể chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nơi. Thông tin về tài khoản thanh toán sẽ hiển thị khi bạn tiến hành đặt hàng trên website.

2. Chính sách đổi trả sản phẩm

Các trường hợp được hỗ trợ đổi trả

        + Sản phẩm bị lỗi, hỏng hoặc do vận chuyển
        + Do lỗi nhầm lẫn của nhân viên tổng đài
        + Hàng không đúng như hình ảnh và mô tả trên website hoặc do chúng tôi gửi nhầm hàng, thừa hàng không đúng với số lượng và chủng loại đã đặt theo hóa đơn trước đó.

Điều kiện đổi trả

          + Sản phẩm mới nhận trong vòng 1 ngày kể từ ngày bạn nhận được sản phẩm.
         + Sản phẩm còn đầy đủ giấy tờ (hóa đơn bán hàng, hóa đơn giá trị gia tăng…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
        + Sản phẩm còn nguyên vẹn, đầy đủ nhãn mác, tem theo quy cách đóng gói ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển).
         + Sản phẩm còn đầy đủ giấy tờ (hóa đơn bán hàng, hóa đơn giá trị gia tăng…) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).

Chi phí đổi trả

          + Đối với lỗi của Công ty, nhân viên tư vấn chịu hoàn toàn phí hoàn, phí gửi của đơn hàng. Khách hàng không phải chịu thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào khác.
          + Đối với các sản phẩm trả lại do khách hàng thay đổi nhu cầu sử dụng hoặc lỗi của khách hàng, công ty không chịu trách nhiệm về việc đổi trả.

Bạn vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 24h qua tổng đài 1900 3030. Khi các lý do phù hợp với chính sách đổi, trả hàng. Chúng tôi sẽ xác nhận và tiến hành quy trình đổi trả hàng cho bạn.